Hotline: 0933.923.031  Email : p.kinhdoanh2011@gmail.com (Mr Thành)

Thang vận đứt cáp tại Hà Nội làm 2 người ven đường bị bất tỉnh

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 phút ngày 7/5, tại phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa Hà Nội.

Theo người dân, vào thời điểm trên họ nghe thấy một tiếng động lớn vang lên liền chạy ra ngoài thì thấy chiếc thang vận rơi xuống trúng nhóm người ngồi uống trà đá bên vỉa hè.

HN: Thang vận đứt cáp, 2 người uống trà đá nằm sõng soài trên vỉa hè - 1

Một người bị thang đè gãy chân

“Khi tôi chạy ra thì thấy chiếc thang vận đứt cáp rơi xuống dưới đất, bên cạnh đó 2 người đàn ông nằm sõng soài bên đường, đầu chảy máu. Sau đó, người dân đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Khoảng 20 phút, lực lượng công an có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc”, anh Thắng, nhân chứng kể lại.

Theo anh Thắng, thời điểm xảy ra vụ việc, có 4 người đàn ông đang ngồi uống nước ở phía dưới tòa nhà 5 tầng. 2 người bị thương đều là nhân viên của hiệu tóc ở gần đó.

“Tôi được biết hai người bị thương tên là Đức và Hưng. Đức bị thương, chảy máu ở đầu, còn Hưng bị gãy chân. Hiện cả 2 đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện”, anh Thắng thông tin.

HN: Thang vận đứt cáp, 2 người uống trà đá nằm sõng soài trên vỉa hè - 2

Công an phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc

Trưa cùng ngày, lãnh đạo phường Trung Liệt xác nhận sự việc và cho biết, sau khi xảy ra sự việc công an có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Tòa nhà xảy ra sự việc là tòa nhà 5 tầng đang trong quá trình thi công lắp đặt kính.

Ghi nhận của phóng viên, tòa nhà xảy ra sự việc có 2 chiếc thang vận treo lơ lửng ở phía trên tầng 5, trong đó có một chiếc mới bị đứt rơi xuống đất. Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã làm việc với những người có liên quan, xác định danh tính các nạn nhân.

GIA THẢNH RENTAL - www.thuexenangnguoi.vn

Nguồn : Tin Ngắn

 

© 2017 thuexenangnguoi.vn
Tư Vấn Trực Tuyến