Hotline: 0933.923.031  Email : p.kinhdoanh2011@gmail.com (Mr Thành)

Đơn vị mua và bán xe cắt kéo JLG Genie tại TPHCM

Nơi bán - cho thuê - tư vấn sử dụng xe nâng người cắt kéo (scissor lift) từ 6m 8m 10m 12m 14m đến 20m. Liên hệ 0933 923 031 - Gia Thành Rental. Website : http://thuexenangnguoi.vn/

Đơn vị cung cấp xe nâng người cắt kéo (scissor lift). Tư vấn mua và bán xe nâng người cắt kéo đã qua sử dụng.

Doanh nghiệp Gia Thành Rental là đơn vị kinh doanh xe nâng người có kinh nghiệm và uy tín. Chúng tôi giúp tư vấn mua và bán, trao đổi các dòng xe cắt kéo nhập khẩu. Gọi ngay 0933 923 031 Mr Thành để giải đáp các câu hỏi về xe nâng người của đối tác. Website : http://thuexenangnguoi.vn

Giới thiệu về xe nâng người cắt kéo (scissorlift) :

Xe nâng người dạng cắt kéo (Scissor Lift) là thiết bị đưa người lên trên cao làm việc. Thiết bị vận hành theo phương thẳng đứng lên, kết cấu gồm ty thủy lực gắn với các thanh giằng chéo hình chữ X, có dạng tựa như chiếc kéo.

Thiết bị có cơ cấu hoạt động đơn giản gồm kết cấu nâng dạng chữ X và motor chạy gắn với 4 bánh xe. Xe hoạt động bằng hệ thống bình ắc quy và không có bất kỳ khí thải nào (Zero-Emission).

Lốp xe cắt kéo là loại lốp cao su đặc, không tạo vết khi di chuyển (Non-marking). Việc này rất có lợi khi làm trong nhà máy thực phẩm hoặc nơi có yêu cầu cao về mặt vệ sinh.

Hộp điều khiển của thiết bị được thiết kế có thể thuận tiện cầm theo (portable) và dễ dàng gắn vào khung thao tác hoặc cầm tay (easy-maneuver). Khi không cần sử dụng, bạn có thể tháo hộp điều khiển để cất giữ bảo quản. Tránh việc mất trộm hay người khác vô tình sử dụng thiết bị.

 

Hình. Xe nâng người cắt kéo 12m  Genie GS-3246

Ưu điểm của xe nâng người cắt kéo :

  • Thiết bị có chiều rộng chỉ 1.18m nên có thể vận hành dễ dàng trong khi vực chật và hẹp.
  • Trên sàn thao tác có 1 sàn phụ dài 1m có thể trượt ra dễ dàng.
  • Hệ thống motor chạy ở 2 bánh trước và bán kính góc quay của bánh xe là 0.
  • Thiết bị vận hành bằng hệ thống bình ắc quy nên không gây ô nhiễm và ồn ào tại công trình.
  • Bộ sạc 20amp thiết kế chuẩn toàn cầu nên có thể sử dụng tại tất cả các công trình trong nước và nước ngoài.
  • Hệ thống báo lỗi trên hộp điều khiển nên kỹ thuật có thể xử lý, khắc phục sự cố nhanh hơn.
  • Lốp xe không tạo vết khi di chuyển.
  • Có còi báo khi nâng, hạ và khi xe bị nghiêng.
  • Cảm biến tự ngắt khi nâng quá tải hoặc làm việc không an toàn.

Sơ đồ vận hành mẫu xe cắt kéo 14m Genie GS-4047

Hình. Xe nâng người cắt kéo 14m Genie GS 4047

Các dòng xe nâng người cắt kéo Gia Thành Rental cung cấp :

Hiện Gia Thành Rental có đầy đủ các model xe cắt kéo từ 6m đến 20m.

  • Xe nâng cắt kéo 6m sàn 8m làm việc của Genie GS1930 và JLG 2030ES
  • Xe nâng người cắt kéo 8m sàn 10m làm việc của Genie GS2646 và JLG 2646ES
  • Xe nâng cắt kéo 10m sàn 12m làm việc của Genie là GS3246 và JLG là 3246ES
  • Xe cắt kéo 12m sàn và 14m làm việc của Genie là GS4047 và JLG là 4069ES
  • Xe cắt kéo 18m chạy dầu Diesel và các loại xe cắt kéo khác.

Tất cả thiết bị của chúng tôi cung cấp đều đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn do Bộ Lao Động Thương Binh Và Xã Hội ban hành. Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn vận hành theo tài liệu từ Nhà Sản Xuất. Điều này giúp khách hàng an tâm khi mua hay sử dụng dịch vụ của Gia Thành Rental.

Xe cắt kéo 14m của Genie GS4047

Giá sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người cắt kéo :

Gia Thành Rental chúng tôi có giá thuê xe cắt kéo theo ngày , theo tháng, theo quý, theo năm...Tùy vào thời gian thi công thực tế của đối tác mà chúng tôi có gói thời gian thuê phù hợp. Quý khách hàng sử dụng càng lâu sẽ được càng nhiều ưu đãi từ Gia Thành Rental. Hãy bốc điện thoại gọi ngay 0933 923 031 Mr Thành - hoặc truy cập Website : http://thuexenangnguoi.vn 

GIA THÀNH RENTAL cho thuê xe nâng người các loại của Genie, JLG, Haulotte, Aichi, Snorkel...với chiều cao làm việc từ 6m đến 40m.

Mua xe cắt kéo từ chúng tôi, đối tác được lợi gì ?

Chúng tôi không chỉ bán một thiết bị xe nâng người mà còn muốn trở thành đối tác lâu dài của khách hàng. Chính vì vậy chữ Tín và chữ Tâm luôn được chúng tôi chú trọng. Khi khách hàng mua xe nâng người từ công ty, bạn còn được tư vấn miễn phí cách thức vận hành và theo dõi thiết bị định kỳ. Điều này giúp khách hàng có thể tự kiểm tra và bảo dưỡng xe đúng cách để sử dụng lâu dài. Ngoài ra, Gia Thành Rental còn cung cấp phụ tùng xe nâng người chính hãng khi khách hàng cần phải thay thế hay sữa chữa thiết bị.

Chúng tôi luôn bảo hành tất cả sản phẩm mình cung cấp. Rất nhiều công ty bán thiết bị đã qua sử dụng thường bán theo tình trạng hiện có của xe. Điều này đẩy rủi ro về phía khách hàng nếu bạn không phải là người có chuyên môn hay am hiểu chuyên sâu về thiết bị. Đến với Gia Thành Rental, khách hàng luôn an tâm và tin tưởng dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Ngoài mua bán xe nâng người, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thuê thiết bị xe nâng người phục vụ các KCN như VSIP I, VSIP II, KCN Sóng Thân , KCN Biên Hoà, AMATA, KCN Trảng Bàng, KCN Đức Hoà Long An, KCN Long Đức Long Thành, KCN Nhơn Trạch, KCN Long Giang Tiền Giang, KCN Cái Mép, KCN Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân, Cảng Cam Ranh, Cảng Cái Mép, Cảng Cát Lái, Sân bay Tân Sơn Nhất, Sân bay Cam Ranh, Sân bay Đà Nẵng…v.v. Phạm vi từ Đà Nẵng trở vào Nam.

Hãy liên hệ với chúng tôi !

CTY GIA THÀNH RENTAL

[W] thuexenangnguoi.vn

[M] 0933 923 031

[E]  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Fanpage : facebook.com/pg/xenangnguoivn

Youtube : https://www.youtube.com/playlist?list=PLJLqP3_TpITfoVe-Qs_MQB7WURnJ5Lmr-

© 2017 thuexenangnguoi.vn
Tư Vấn Trực Tuyến